Nữ Tu Nổi Loạn - Novitiate Việt Sub (2017)RSS Nữ Tu Nổi Loạn - Novitiate Việt Sub (2017)
Nữ Tu Nổi Loạn - Novitiate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.
Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Kế Hoạch Chia Rẽ Sabrina

Kế Hoạch Chia Rẽ SabrinaViệt Sub Năm: 1995

Khi mối tình giữa em trai và con gái của người tài xế đe dọa sẽ phá vỡ một thỏa thuận kinh doanh, một nhà tư bản công nghiệp bắt đầu kế hoạch chia cắt họ.

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Unknown2020-11-27 21:43:32

Nữ Tu Nổi Loạn - Novitiate Việt Sub (2017)

năm 1964 cô bé 7 tuổi cathleen harris eliza mason được mẹ là nora harris julianne nicholson giới thiệu với cộng đồng tín đồ công giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo nàynữ tu nổi loạn,xem phim nữ tu nổi loạn,download nữ tu nổi loạn,xem online nữ tu nổi loạn hd,xem nữ tu nổi loạn nhanh,tai phim nữ tu nổi loạn,novitiate,xem phim novitiate,download novitiate,xem online novitiate hd,xem novitiate nhanh,tai phim novitiate