Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a..Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Xem Phim Cô Gái Lâm Nguy - The Girl Is In Trouble Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái lâm nguy câu chuyện xoay quanh august một anh chàng làm nghề dj vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng august nhưng đều thất bại cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến august buộc anh phải xuất hiện để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé chúc xem phim the girl is in trouble vui vẻcô gái lâm nguy,xem phim cô gái lâm nguy,download cô gái lâm nguy,xem online cô gái lâm nguy hd,xem cô gái lâm nguy nhanh,tai phim cô gái lâm nguy,the girl is in trouble,xem phim the girl is in trouble,download the girl is in trouble,xem online the girl is in trouble hd,xem the girl is in trouble nhanh,tai phim the girl is in trouble