Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock Thuyết Minh (2011)RSS Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock Thuyết Minh (2011)
Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock
Diễn viên: Cuba Gooding Jr, Neal Mcdonough, Nicki Aycox
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.
Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Unknown2019-02-11 08:20:04

Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock Thuyết Minh (2011)

lewis hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát và anh trở thành nghi can duy nhấtgiây phút sinh tử,xem phim giây phút sinh tử,download giây phút sinh tử,xem online giây phút sinh tử hd,xem giây phút sinh tử nhanh,tai phim giây phút sinh tử,ticking clock,xem phim ticking clock,download ticking clock,xem online ticking clock hd,xem ticking clock nhanh,tai phim ticking clock,cuba gooding jr,neal mcdonough,nicki aycox