Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Xem Phim Cô Gái Đức Hạnh - Tess Việt Sub (1979) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ trở thành nhân tình của hai người đàn ông và kết thúc bi kịch xảy ra khi cô rơi vào vòng tay của một trong hai người đàn ông đócô gái đức hạnh,xem phim cô gái đức hạnh,download cô gái đức hạnh,xem online cô gái đức hạnh hd,xem cô gái đức hạnh nhanh,tai phim cô gái đức hạnh,tess,xem phim tess,download tess,xem online tess hd,xem tess nhanh,tai phim tess,john collin,tony church,nastassja kinski,brigid erin bates,jeanne biras,peter firth