Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great Escape.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great EscapeThuyết Minh Năm: 2016

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.

Xem Phim Chuyến Phiêu Lưu Lớn Của Barney - Barneys Great Adventure: The Movie Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cody và abby đến trang trại của ông bà cùng người bạn marcella và rất ngạc nhiên khi chú khủng long barney xuất hiện hát và vui đùachuyến phiêu lưu lớn của barney,xem phim chuyến phiêu lưu lớn của barney,download chuyến phiêu lưu lớn của barney,xem online chuyến phiêu lưu lớn của barney hd,xem chuyến phiêu lưu lớn của barney nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu lớn của barney,barneys great adventure,the movie,xem phim barneys great adventure,the movie,download barneys great adventure,the movie,xem online barneys great adventure,the movie hd,xem barneys great adventure,the movie nhanh,tai phim barneys great adventure,the movie