Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Barry John,Delzad Hiwale,Vega Tamotia,Nawazuddin Siddiqui

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Xem Phim Chiến Dịch Napoleon - Operation Napoleon Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

icelandic lawyer kristin bị cuốn vào một âm mưu quốc tế khi cô nhận được một đoạn phim về vụ rơi máy bay được tiết lộ sau khi một trong những dãy núi băng lớn nhất của iceland tan chảychiến dịch napoleon,xem phim chiến dịch napoleon,download chiến dịch napoleon,xem online chiến dịch napoleon hd,xem chiến dịch napoleon nhanh,tai phim chiến dịch napoleon,operation napoleon,xem phim operation napoleon,download operation napoleon,xem online operation napoleon hd,xem operation napoleon nhanh,tai phim operation napoleon