Chiếc Cầu - The Bridge Việt Sub (1959)RSS Chiếc Cầu - The Bridge Việt Sub (1959)
Chiếc Cầu - The Bridge
Diễn viên: Folker Bohnet, Fritz Wepper, Michael Hinz
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.
Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Cách Chức Degraded Officer.Diễn Viên: Filipp Bazhin,Aleksandr Mikhaylov,Nikita Tezin

Cách Chức Degraded OfficerViệt Sub Năm: 2009

Một trung úy - Điều tra viên và người lính già nhận được lệnh - đưa về phía sau, đến tòa án quân đội - một trung úy bị cách chức và buộc tội hèn nhát. Viên trung úy, mới ở ngày thứ ba trên mặt trận, đã không chấp hành mệnh lệnh đánh chiến điểm cao do quân Đức chiếm đóng và đã giải thích với tiểu đoàn trưởng vì sao không chấp hành mệnh lệnh, do điều lệnh quy định, chỉ tấn công sau phi pháo binh Hồng quân bắn phá

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Tàu Ngầm U-235 Torpedo.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Unknown2020-06-15 07:00:21

Chiếc Cầu - The Bridge Việt Sub (1959)

đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử giải oscar die brücke 1959 của đạo diễn bernhard wicki bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như hildegard knef và romy schneiderchiếc cầu,xem phim chiếc cầu,download chiếc cầu,xem online chiếc cầu hd,xem chiếc cầu nhanh,tai phim chiếc cầu,the bridge,xem phim the bridge,download the bridge,xem online the bridge hd,xem the bridge nhanh,tai phim the bridge,folker bohnet,fritz wepper,michael hinz