Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul Returning.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul ReturningViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện và kể về nhân vật chính Đỗ An, người mất mình trong ham muốn đồ ăn và tình dục, phản bội hôn nhân. Tuy nhiên, nhờ tình cảm với con gái và tình thân gia đình, anh ta đánh thức lương tâm còn sót lại. Đối diện với người tình bí mật và một người cao tuổi bị thương trong một đêm mưa

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Điểm Nóng Red State.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Điểm Nóng Red StateViệt Sub Năm: 2011

Ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể. Thế nhưng họ đã gặp mục sư Abin Cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếp.

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Xem Phim Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến dịch cua đen bao quanh một đội lính nhập ngũ cho một nhiệm vụ tự sát có thể là để kết thúc chiến tranh caroline edh rapace karimi malik granvik và thủ lĩnh forsbergchiến dịch cua đen,xem phim chiến dịch cua đen,download chiến dịch cua đen,xem online chiến dịch cua đen hd,xem chiến dịch cua đen nhanh,tai phim chiến dịch cua đen,black crab,xem phim black crab,download black crab,xem online black crab hd,xem black crab nhanh,tai phim black crab