Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)RSS Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)
Căn Nhà Tối - The Black House
Diễn viên: Hwang Jeong Min, Kang Shin Il, Kim Seo Hyung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.
Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Bến Tử Thần The Mooring.Diễn Viên: Hallie Todd,Thomas Wilson Brown,Karli Blalock

Bến Tử Thần The MooringViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các cô gái trẻ tham dự một ký nghỉ hè ở miền Bắc Idaho. Họ đã trở thành đối tượng săn đuổi sau khi vô tình chứng kiến một cặp đôi giết chết một cô gái trẻ

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Unknown2015-06-24 22:43:56

Căn Nhà Tối - The Black House Thuyết Minh (2007)

ju oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm một ngày anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổcăn nhà tối,xem phim căn nhà tối,download căn nhà tối,xem online căn nhà tối hd,xem căn nhà tối nhanh,tai phim căn nhà tối,the black house,xem phim the black house,download the black house,xem online the black house hd,xem the black house nhanh,tai phim the black house,hwang jeong min,kang shin il,kim seo hyung