Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of Troy

Nàng Helen Của Thành Troy Helen Of TroyViệt Sub Năm: 1956

chuyến giong buồm của hoàng tử Paris thành Troy đến Sparta để thắt chặt tình giao hảo giữa hai tòa thành quyền lực này. Trớ trêu thay, chàng và thủy thủ đoàn của mình bị bão đánh trôi vào bờ biển và tại đây, chàng đã gặp Helen – hoàng hậu của Sparta – và rơi vào lưới tình ngay từ giây phút đầu tiên chạm mặt

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Xem Phim Chiếc Cầu - The Bridge Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử giải oscar die brücke 1959 của đạo diễn bernhard wicki bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như hildegard knef và romy schneiderchiếc cầu,xem phim chiếc cầu,download chiếc cầu,xem online chiếc cầu hd,xem chiếc cầu nhanh,tai phim chiếc cầu,the bridge,xem phim the bridge,download the bridge,xem online the bridge hd,xem the bridge nhanh,tai phim the bridge,folker bohnet,fritz wepper,michael hinz