15 Cameras Danny Madden

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Con Mồi Prey

Con Mồi PreyThuyết Minh Năm: 2022

Năm 1719, Naru, một phụ nữ Comanche trẻ được đào tạo để trở thành một người chữa bệnh, ước mơ trở thành một thợ săn vĩ đại như anh trai mình, Taabe. Trong khi theo dõi hươu cùng với con chó của mình, Sarii, cô ấy chứng kiến ​​sự xuất hiện của một con Chim Sấm trên bầu trời (trên thực tế là một con tàu vũ trụ chở một Predator ), và coi đó như một dấu hiệu ch

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Xem Phim Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stanley một nhân viên đồ ăn nhanh chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm khi được yêu cầu đào tạo người thay thế ca làm cuối cùng của stanley đã có một bước ngoặt bất ngờca trực kinh hoàng,xem phim ca trực kinh hoàng,download ca trực kinh hoàng,xem online ca trực kinh hoàng hd,xem ca trực kinh hoàng nhanh,tai phim ca trực kinh hoàng,the last shift,xem phim the last shift,download the last shift,xem online the last shift hd,xem the last shift nhanh,tai phim the last shift