Con Mồi - Prey Thuyết Minh (2022)RSS Con Mồi - Prey Thuyết Minh (2022)
Con Mồi - Prey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1719, Naru, một phụ nữ Comanche trẻ được đào tạo để trở thành một người chữa bệnh, ước mơ trở thành một thợ săn vĩ đại như anh trai mình, Taabe. Trong khi theo dõi hươu cùng với con chó của mình, Sarii, cô ấy chứng kiến ​​sự xuất hiện của một con Chim Sấm trên bầu trời (trên thực tế là một con tàu vũ trụ chở một Predator ), và coi đó như một dấu hiệu ch
Kẻ Giả Danh Cam

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Unknown2023-06-29 12:48:44

Con Mồi - Prey Thuyết Minh (2022)

năm 1719 naru một phụ nữ comanche trẻ được đào tạo để trở thành một người chữa bệnh ước mơ trở thành một thợ săn vĩ đại như anh trai mình taabe trong khi theo dõi hươu cùng với con chó của mình sarii cô ấy chứng kiến ​​sự xuất hiện của một con chim sấm trên bầu trời trên thực tế là một con tàu vũ trụ chở một predator và coi đó như một dấu hiệu chcon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,prey,xem phim prey,download prey,xem online prey hd,xem prey nhanh,tai phim prey