Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Rhea Seehorn,Patrick Fabian,Michael Mando

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee Lab.Diễn Viên: Vương Dương,Dương Lặc,Từ Lộ

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee LabViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/??)

Cao Hưng là một cô nàng hay bị hiểu lầm là con trai. Sau khi qua đời 10 năm trước, bố cô ấy đã để lại cho cô ấy một cuốn nhật ký các công thức cafe. Với tham vọng sẽ nối tiếp nghiệp cha tuy nhiên gánh nặng gia đình đặt nặng trên vai với món nợ lớn mà cha cô để lại nên cô đã quyết định làm tại quán cafe chỉ tuyển nam.

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1.Diễn Viên: Tom Waes,Anna Drijver,Frank Lammers,Elise Schaap

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

cảnh sát Liên bang Bỉ tìm thấy chính mình trên đường đua của một trong những mạng XTC lớn nhất thế giới, đã nằm dưới radar trong nhiều năm. Người Hà Lan Phà Bouman đứng đầu. Một người đàn ông, mặc dù có tài sản, thích dành thời gian của mình trong một căn nhà gỗ đơn giản trên khu cắm trại nổi tiếng bên cạnh biệt thự của mình.

Xem Phim Bước Vào Thế Giới Của Em - Unexpected Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bước vào thế giới của em unexpected bộ phim kể về chuyên gia tranh biếm hoạ hà giải lâm bách hồng đóng xuyên không vào trong tranh biếm hoạ của mình chuyện tình thạch anh anh cần phải hoàn thành nhiệm vụ cứu nữ phụ ác độc 10000 năm mà anh vẽbước vào thế giới của em,xem phim bước vào thế giới của em,download bước vào thế giới của em,xem online bước vào thế giới của em hd,xem bước vào thế giới của em nhanh,tai phim bước vào thế giới của em,unexpected,xem phim unexpected,download unexpected,xem online unexpected hd,xem unexpected nhanh,tai phim unexpected