Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)RSS Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)
Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).
Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit Huajai.Diễn Viên: Jindachote Sean,Sonthichai Wannarot,Mongkhonsamai Anchasa,Duaysienklao Kornpassorn

Vận Mệnh Trái Tim Paragit Likhit HuajaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Techat là một chàng trai đẹp trai và tốt bụng. Ông làm việc cho một quỹ từ thiện, nơi ông va vào và rơi vào siêu sao Chanwi. Mặt khác, Chanwi đã đè bẹp Bawin, người cũng là một ngôi sao của công ty giải trí tương tự. Tuy nhiên, một tai nạn xe hơi đã thay đổi số phận của họ. Với sự trợ giúp khôn ngoan, Chanwi không bước vào chu kỳ tái sinh.

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The Flowers.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Lee Chae Mi,Lee Duk Hwa,Song Sun Mi,Jung Sung Mo,Jung Sung Woon,Kim Joo Young,Go Won

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The FlowersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Là bộ phim nói về việc tranh đấu hậu cung giữa các phi tần nhằm có được quyền lực và sự ủng ái của Hoàng thượng.  Jo So Yong (Kim Hyun Joo thủ vai) sinh trưởng trong một gia đình tiện dân nhưng nhờ vào sắc đẹp trời phú và sự hồn nhiên của mình, cô đã kiểm soát được quyền lực của triều đại Joseon. Để đạt được sự thành công đó cả triều đình đã xảy ra một trận huyết chiến.

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Unknown2020-10-22 22:20:01

Vật Thể Bí Ẩn - Vật Chứng: Item Thuyết Minh (2019)

xoay quanh kang gon joo ji hoon một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa vì để cứu cháu trai mình da in anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên đồng hành cùng kang won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là shin so young jin se yunvật thể bí ẩn,xem phim vật thể bí ẩn,download vật thể bí ẩn,xem online vật thể bí ẩn hd,xem vật thể bí ẩn nhanh,tai phim vật thể bí ẩn,vật chứng,item,xem phim vật chứng,item,download vật chứng,item,xem online vật chứng,item hd,xem vật chứng,item nhanh,tai phim vật chứng,item