Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Xem Phim Boku No Hero Academia 7Th Season - My Hero Academia Season 7: Học Viện Siêu Anh Hùng Phần 7 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới sẽ như thế nào nếu 80 dân số bộc phát những năng lực đặc biệt từ lúc 4 tuổi anh hùng và tội phạm sẽ đối đầu với nhau không ngừng nghỉ làm anh hùng đồng nghĩa với việc học cách sử dụng năng lực của mình nhưng ta sẽ học ở đâuboku no hero academia 7th season,xem phim boku no hero academia 7th season,download boku no hero academia 7th season,xem online boku no hero academia 7th season hd,xem boku no hero academia 7th season nhanh,tai phim boku no hero academia 7th season,my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7,xem phim my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7,download my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7,xem online my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7 hd,xem my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7 nhanh,tai phim my hero academia season 7,học viện siêu anh hùng phần 7