Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Châu Du Dân,Trần Bá Lâm

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2Thuyết Minh Năm: 2015

Là dự án điện ảnh do công ty Tân Lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn Trúc An. Lâm Y Thần và Châu Du Dân sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia khắc khẩu. Lâm Y Thần hóa thân thành Đỗ La La – một quý cô xuất thân trong một gia đình bình thường, không xinh đẹp rực rỡ, không thông minh sắc sảo mà lại còn hiền lành và thật thà hết mực

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Xem Phim Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại hàn quốc vào năm 2008bồi thẩm đoàn,xem phim bồi thẩm đoàn,download bồi thẩm đoàn,xem online bồi thẩm đoàn hd,xem bồi thẩm đoàn nhanh,tai phim bồi thẩm đoàn,juror 8,xem phim juror 8,download juror 8,xem online juror 8 hd,xem juror 8 nhanh,tai phim juror 8