Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia Việt Sub (2019)RSS Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia Việt Sub (2019)
Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.
Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell Tolls.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell TollsViệt Sub Năm: 1940

Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Unknown2020-10-04 12:50:27

Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia Việt Sub (2019)

lấy bối cảnh vào năm 1920 tại london vita là một nhà thơ nhà tiểu thuyết gia danh tiếng cô thông minh và xinh đẹp trong một lần tình cờ vita quen với nhà văn virginia một phụ nữ bướng bỉnh quyết đoán sau mối quan hệ mập mờ họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt éo letình đầu luyến ái,xem phim tình đầu luyến ái,download tình đầu luyến ái,xem online tình đầu luyến ái hd,xem tình đầu luyến ái nhanh,tai phim tình đầu luyến ái,vita,virginia,xem phim vita,virginia,download vita,virginia,xem online vita,virginia hd,xem vita,virginia nhanh,tai phim vita,virginia