Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Tom Hanks,Lori Singer,Dabney Coleman

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Già Gân Trả Đũa Going In Style.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Xem Phim Bố Già 2 - The Godfather 2 Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the godfather part ii là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn mario puzo và do francis ford coppola đạo diễn bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng bố già the godfather sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng bố già phần iii the godfather part iii sản xuất năm 1990bố già 2,xem phim bố già 2,download bố già 2,xem online bố già 2 hd,xem bố già 2 nhanh,tai phim bố già 2,the godfather 2,xem phim the godfather 2,download the godfather 2,xem online the godfather 2 hd,xem the godfather 2 nhanh,tai phim the godfather 2,al pacino,robert de niro,robert duvall