Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading Cosmos

Monsuto Anime: Kieyuku Uchuu-Hen Monster Strike The Fading CosmosViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Monster Strike 3, MonSt Anime: The Fading Cosmos, Monster Strike Anime. Monster Strike là anime dựa trên một tựa game cùng tên ăn khách tại Nhật Bản được ra mắt chính thức trong năm 2013 . Đây là phần 3 Series này . Nội dung kể về những ngày đếm ngược đến tận thế của thế giới con người lẫn thế giới của Monster . Liệu Ren và các bạn sẽ ngăn chặn được chứ ?

Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Xem Phim Big Windup! Ookiku Furikabutte - Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big! Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3 cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến koshien 1 cross game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng ookiku furikabuttebig windup ookiku furikabutte,xem phim big windup ookiku furikabutte,download big windup ookiku furikabutte,xem online big windup ookiku furikabutte hd,xem big windup ookiku furikabutte nhanh,tai phim big windup ookiku furikabutte,oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,xem phim oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,download oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,xem online oofuri,ohkiku furikabutte,swing big hd,xem oofuri,ohkiku furikabutte,swing big nhanh,tai phim oofuri,ohkiku furikabutte,swing big,tay ném chủ lực