Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The Spartans.Diễn Viên: Sean Maguire,Carmen Eclectra,Ken Davitian,Kevin Sorbo

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The SpartansViệt Sub Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Chuyên Gia Môi Giới Pocket Listing.Diễn Viên: James Jurdi,Jessica Clark,Rob Lowe

Chuyên Gia Môi Giới Pocket ListingThuyết Minh Năm: 2015

Phản bội, ngoại tình, sát nhân, sai sót danh tính, và báo thù xảy ra khi một người chơi quyền lực bí ẩn và người vợ sùng bái của anh thuê một nhà môi giới bất động sản Los Angeles để bí mật rao bán biệt thự Malibu của họ.

Xem Phim Bí Mật Tội Lỗi - Kill Mobile Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kill mobile bí mật tội lỗi là phiên bản làm lại của điện ảnh trung quốc từ tác phẩm gốc perfect strangers phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ nội dung cuốn hútbí mật tội lỗi,xem phim bí mật tội lỗi,download bí mật tội lỗi,xem online bí mật tội lỗi hd,xem bí mật tội lỗi nhanh,tai phim bí mật tội lỗi,kill mobile,xem phim kill mobile,download kill mobile,xem online kill mobile hd,xem kill mobile nhanh,tai phim kill mobile