Toàn Gia Phúc - A Family Affair Việt Sub (1984)RSS Toàn Gia Phúc - A Family Affair Việt Sub (1984)
Toàn Gia Phúc - A Family Affair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì muốn bố mẹ quay lại với nhau, hai chị em thông minh bắt tay cùng ông ngoại trong hàng loạt trò hề tinh quái.
Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Bà Hoàng Nói Dối Honest Candidate.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Bà Hoàng Nói Dối Honest CandidateViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện của nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối “như cơm bữa”, nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa.

Unknown2020-12-22 19:32:44

Toàn Gia Phúc - A Family Affair Việt Sub (1984)

vì muốn bố mẹ quay lại với nhau hai chị em thông minh bắt tay cùng ông ngoại trong hàng loạt trò hề tinh quáitoàn gia phúc,xem phim toàn gia phúc,download toàn gia phúc,xem online toàn gia phúc hd,xem toàn gia phúc nhanh,tai phim toàn gia phúc,a family affair,xem phim a family affair,download a family affair,xem online a family affair hd,xem a family affair nhanh,tai phim a family affair