Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: Fate.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: FateViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Dream Festival! ドリフェス!.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Xem Phim Bang Dream! Its Mygo!!!!! - バンドリ!its Mygo!!!!! Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kasumi người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như giai điệu của vì sao một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ sau khi vào trường cấp 3 cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lạibang dream its mygo,xem phim bang dream its mygo,download bang dream its mygo,xem online bang dream its mygo hd,xem bang dream its mygo nhanh,tai phim bang dream its mygo,バンドリ!its mygo,xem phim バンドリ!its mygo,download バンドリ!its mygo,xem online バンドリ!its mygo hd,xem バンドリ!its mygo nhanh,tai phim バンドリ!its mygo