Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In Clouds.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In CloudsThuyết Minh Năm: 2016

Nỗi ám ảnh vì bỏ đứa con luôn khiến cho Mạnh Nghiên dây dứt không nguôi. Để kinh doanh thuận lợi, chồng cô đã thỉnh tượng kim đồng tử về, kể từ đó trong nhà liên tục xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ. Cho đến một hôm cô gặp được hồn ma của một bé trai thì mọi bí mật bấy lâu nay của gia đình dần được vén màn...

Xem Phim Bàn Tay Quỷ Dữ - 11-11-11 Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

after the death of his wife and child an author travels to barcelona to see his estranged brother and dying father where he learns that his life is plagued by events that occur on 111111bàn tay quỷ dữ,xem phim bàn tay quỷ dữ,download bàn tay quỷ dữ,xem online bàn tay quỷ dữ hd,xem bàn tay quỷ dữ nhanh,tai phim bàn tay quỷ dữ,11,11,11,xem phim 11,11,11,download 11,11,11,xem online 11,11,11 hd,xem 11,11,11 nhanh,tai phim 11,11,11,timothy gibbs,michael landes,wendy glenn