Ngôi Trường Ma Ám - Haunted Campus Thuyết Minh (2016)RSS Ngôi Trường Ma Ám - Haunted Campus Thuyết Minh (2016)
Ngôi Trường Ma Ám - Haunted Campus
Diễn viên: Haruka Shimazaki, Kentarô Yasui, Yûma Nakayama
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.
3 Giờ Sáng 3 Am.Diễn Viên: Apinya Sakuljaroensuk,Focus Jirakul,Shahkrit Yamnarm,Wiwis Bwankiratikajon,Tanawud Prasittisomporn

3 Giờ Sáng 3 AmViệt Sub Năm: 2013

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Unknown2020-10-26 17:39:09

Ngôi Trường Ma Ám - Haunted Campus Thuyết Minh (2016)

yagami shinji là sinh viên đại học vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ shinji thích nada koyomi để bảo vệ koyomi họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường cùng các thành viên trong hội shinji và koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trườngngôi trường ma ám,xem phim ngôi trường ma ám,download ngôi trường ma ám,xem online ngôi trường ma ám hd,xem ngôi trường ma ám nhanh,tai phim ngôi trường ma ám,haunted campus,xem phim haunted campus,download haunted campus,xem online haunted campus hd,xem haunted campus nhanh,tai phim haunted campus,haruka shimazaki,kentarô yasui,yûma nakayama