Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Bài Ca Con Voi Elephant Song.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Bài Ca Con Voi Elephant SongViệt Sub Năm: 2015

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân. Vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình. Liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không? Phim Bài ca con voi có sự tham gia của Bruce Greenwood, Xavier Dolan, Catherine Keener

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Xem Phim Bách Hợp Tâm - Yurigokoro Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yanagihara ryosuke là con trai duy nhất trong gia đình đơn thân gồm hai cha con anh mở một quán ăn rất phát đạt và sắp kết hôn một ngày kia bỗng nhiên vị hôn thê của anh mất tích đồng thời anh lại hay tin cha mình bị bệnh nan y giữa lúc bối rối đau khổ anh tình cờ tìm thấy một cuốn sổ cũ nội dung cuốn sổ kể về một cuộc đời khác thường khiến anh chấn độngbách hợp tâm,xem phim bách hợp tâm,download bách hợp tâm,xem online bách hợp tâm hd,xem bách hợp tâm nhanh,tai phim bách hợp tâm,yurigokoro,xem phim yurigokoro,download yurigokoro,xem online yurigokoro hd,xem yurigokoro nhanh,tai phim yurigokoro,yoshitaka yuriko,kenichi matsuyama,kaya kiyohara,matsuzaka tori