Một Ngày Đặc Biệt A Special Day.Diễn Viên: Emory Cohen,Paul Sparks,Heather Lind

Một Ngày Đặc Biệt A Special DayViệt Sub Năm: 1977

câu chuyện về nhân vật Antonietta. Bối cảnh diễn ra vào cuối những năm 1930 khi xã hội châu Âu có nhiều biến đổi đột ngột. Thời điểm này cũng là lúc Hitler gặp Mussolini ở Rome. Chồng Antonietta đã để cô ở nhà và tham gia vào binh đoàn phát xít thực hiện các sự kiện làm nên lịch sử

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Emory Cohen,Paul Sparks,Heather Lind

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Emory Cohen,Paul Sparks,Heather Lind

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Xem Phim Bà Mẹ Đơn Thân - Helicopter Eela Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất nhưng bây giờ đứa con trai bé bỏng vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh mọi chuyện trở nên rối ren khi eela tham gia vào trường học của con traibà mẹ đơn thân,xem phim bà mẹ đơn thân,download bà mẹ đơn thân,xem online bà mẹ đơn thân hd,xem bà mẹ đơn thân nhanh,tai phim bà mẹ đơn thân,helicopter eela,xem phim helicopter eela,download helicopter eela,xem online helicopter eela hd,xem helicopter eela nhanh,tai phim helicopter eela