Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Xem Phim Aoashi - アオアシ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ashito aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở nhật bản hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấuaoashi,xem phim aoashi,download aoashi,xem online aoashi hd,xem aoashi nhanh,tai phim aoashi,アオアシ,xem phim アオアシ,download アオアシ,xem online アオアシ hd,xem アオアシ nhanh,tai phim アオアシ