Medaka Box Season 2 - Medaka Box Abnormal Việt Sub (2012)RSS Medaka Box Season 2 - Medaka Box Abnormal Việt Sub (2012)
Medaka Box Season 2 - Medaka Box Abnormal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo
Pet ペット

Pet ペットViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Có những người có thể đi vào tâm trí của mọi người và kiểm soát ký ức của họ. Sức mạnh này được sử dụng để xóa bỏ những bí ẩn và vụ án hoặc tệ hơn là ám sát.

Battle Spirits Brave

Battle Spirits BraveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 3/50)

Brave là phần 3 của bộ anime Battle Spirit. Câu chuyện tiếp tục kể về cậu bé tên Dan. Cậu ấy rất thích khiêu chiến với những đối thủ mạnh. Sau khi cô Maru xuất hiện, cô ấy đã đưa hai người tới tương lai bằng một cỗ máy thời gian. Thế giới lúc này đang bị bọn Quỷ xâm lược thống trị. Vì vậy họ đã đặt trọng trách giải cứu thế giới lên vai của Dan, nếu thất bại Trái Đất sẽ tiêu tan.

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Unknown2016-08-27 23:54:14

Medaka Box Season 2 - Medaka Box Abnormal Việt Sub (2012)

được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả nisio isin bakemonogatari nhân vật chính là medaka hội trưởng hội học sinh của trường và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ýsever gugomedaka box season 2,xem phim medaka box season 2,download medaka box season 2,xem online medaka box season 2 hd,xem medaka box season 2 nhanh,tai phim medaka box season 2,medaka box abnormal,xem phim medaka box abnormal,download medaka box abnormal,xem online medaka box abnormal hd,xem medaka box abnormal nhanh,tai phim medaka box abnormal