Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa Machigatteiru.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa MachigatteiruViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Hachiman Hikigaya, một cậu hoc sinh trung học luôn chống đối xã hội với một cái nhìn méo mó về cuộc đời. Thế nên cậu chẳng hề có lấy nổi một người bạn hay bạn gái. Khi nghe những người bạn cùng lớp bàn tán sôi nổi về cuộc sống tuổi teen thú vị của họ, cậu lẩm bẩm: “Một lũ dối trá!”. Khi được hỏi về ước mơ sau này, cậu đáp trả lạnh lùng “neet!”. Thấy cậu đang “tự kỉ” quá đà, một giáo viên bắt cậu phải tham gia vào một clb tình nguyện. Yukinoshita Yukino – bé hoa khôi dễ

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Xem Phim Amagami Ss - アマガミSs Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tachibana junichi là học sinh cao trung năm 2 luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ bởi nỗi sợ này cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh một ngày junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không vượt qua nỗi sợ junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinhamagami ss,xem phim amagami ss,download amagami ss,xem online amagami ss hd,xem amagami ss nhanh,tai phim amagami ss,アマガミss,xem phim アマガミss,download アマガミss,xem online アマガミss hd,xem アマガミss nhanh,tai phim アマガミss