Space Patrol Luluco - Uchuu Patrol Luluco Việt Sub (2014)RSS Space Patrol Luluco - Uchuu Patrol Luluco Việt Sub (2014)
Space Patrol Luluco - Uchuu Patrol Luluco
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?
Shuffle! Memories

Shuffle! MemoriesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

kể về thế giới Shuffle, thiết lập mười năm trong tương lai. Gods, Demons, và con người tự do thăm các thế giới khác như đi du lịch ở nước ngoài, và sự lãng mạn trong không khí. Demons, vị thần, và con người với nhau đã rơi vào tình yêu và tạo ra những gia đình mới, phá vỡ các bức tường một khi tách chúng

Obsolete Quan Sát

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Unknown2016-07-08 22:49:48

Space Patrol Luluco - Uchuu Patrol Luluco Việt Sub (2014)

câu chuyện của lulu một cô gái là nữ sinh trung học đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họliệu thân phận thật sự của cô là gì tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họspace patrol luluco,xem phim space patrol luluco,download space patrol luluco,xem online space patrol luluco hd,xem space patrol luluco nhanh,tai phim space patrol luluco,uchuu patrol luluco,xem phim uchuu patrol luluco,download uchuu patrol luluco,xem online uchuu patrol luluco hd,xem uchuu patrol luluco nhanh,tai phim uchuu patrol luluco