Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Nogizaka Haruka No Himitsu Haruka Nogizakas Secret.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Nogizaka Haruka No Himitsu Haruka Nogizakas SecretViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bộ phim Nogizaka Haruka no Himitsu xoay quanh đôi bạn Yuuto Ayase và Haruka Nogizaka Yuuto là một chàng trai bình thường, đặc biệt không thích con gái vì bị sensei và chị của mình hành hạ. Còn Haruka là một cô gái xinh đẹp, thông minh và giàu có. Điều đó khiến cho các học sinh khác thần tượng hoá cô ta. Thậm chí họ còn đặt cho cô ta những cái tên tiếng Pháp như là “Nuit Étoile” (Ánh sao bạc trong đêm) và “Lumiere du Clavier” (Nàng công chúa toả sáng bên dương cầm). Câu chuyện bắt đầu khi Yuuto

Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Xem Phim Akb0048 - First Stage Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những ngày đầu của thế kỉ 21 một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra trái đất gần như bị phá hủy và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là calendar 00akb0048,xem phim akb0048,download akb0048,xem online akb0048 hd,xem akb0048 nhanh,tai phim akb0048,first stage,xem phim first stage,download first stage,xem online first stage hd,xem first stage nhanh,tai phim first stage