Candy Boy - Nonchalant Talk Of The Certain Twin Sisters In Daily Life Việt Sub (2007)RSS Candy Boy - Nonchalant Talk Of The Certain Twin Sisters In Daily Life Việt Sub (2007)
Candy Boy - Nonchalant Talk Of The Certain Twin Sisters In Daily Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai chị em Yukino và Kanade Sakurai, phòng với nhau trong ký túc xá tại trường trung học của mình, tận hưởng cuộc sống trường học với bạn bè của họ và một số khác.
Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Brothers Conflict Brocon

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Izumi Hayato chạy là chủ tịch hội học sinh. Nhưng khi một cô gái xinh đẹp trong đu hứa hẹn tự do hóa của tình yêu trong khi ném bao cao su vào khán giả, anh rốt cuộc thua với cô ấy và trở thành phó tổng thống. Tại cuộc họp của hội học sinh, tổng thống mới đắc cử mời mình đến nhà Izumi, nơi mà cô đã kịp thông báo cô là trở thành Izumi của vợ nhờ một thỏa thuận-kiện bởi cồn thực hiện giữa cha mẹ của họ khi họ chỉ 3

Kuzu No Honkai Scums Wish.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Kuzu No Honkai Scums WishViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà....họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả.

Unknown2019-07-18 12:43:31

Candy Boy - Nonchalant Talk Of The Certain Twin Sisters In Daily Life Việt Sub (2007)

hai chị em yukino và kanade sakurai phòng với nhau trong ký túc xá tại trường trung học của mình tận hưởng cuộc sống trường học với bạn bè của họ và một số kháccandy boy,xem phim candy boy,download candy boy,xem online candy boy hd,xem candy boy nhanh,tai phim candy boy,nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life,xem phim nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life,download nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life,xem online nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life hd,xem nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life nhanh,tai phim nonchalant talk of the certain twin sisters in daily life