Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation Việt Sub (2023)RSS Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation Việt Sub (2023)
Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.
Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy Jay

Heatguy J Habitat Ground Jewdo, Heat Guy JayViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/25)

Tại thành phố Judoh, Claire Leonelli được thừa kế quyền lãnh đạo nhóm Mafia "Vampire" sau cái chết của cha mình. Để giữ cho Claire và các hoạt động tội phạm khác trong tầm kiểm soát, Cục An toàn Đô thị của thành phố có đặc nhiệm Daisuke Aurora của Bộ phận Dịch vụ Đặc biệt và siêu android có mật danh "J"

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Unknown2023-09-13 16:59:28

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation Việt Sub (2023)

pastry mille morteln 9 tuổi mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon ngọt ngào nhưng trước đó cậu còn rất nhiều việc phải làm từ việc học cách chiến đấu đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướpokashi na tensei,sweet reincarnation,xem phim okashi na tensei,sweet reincarnation,download okashi na tensei,sweet reincarnation,xem online okashi na tensei,sweet reincarnation hd,xem okashi na tensei,sweet reincarnation nhanh,tai phim okashi na tensei,sweet reincarnation,treat of reincarnation,xem phim treat of reincarnation,download treat of reincarnation,xem online treat of reincarnation hd,xem treat of reincarnation nhanh,tai phim treat of reincarnation