Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor Việt Sub (2023)RSS Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor Việt Sub (2023)
Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seung-Jin (do Lee Ji-Hoon thủ vai), một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. Anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong quá trình này, anh chuyển đến một căn hộ mới.
Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Nhà Có 6 Anh Em Sextuplets.Diễn Viên: Marlon Wayans,Bresha Webb,Michael Ian Black

Nhà Có 6 Anh Em SextupletsViệt Sub Năm: 2019

Alan, một người sắp được làm bố thật bất ngờ khi anh phát hiện ra là một trong Sextuplets (sinh 6) cuộc tìm kiếm thêm 5 người anh em đã thất lạc từ lâu của Alan bắt đầu...

Unknown2023-09-02 12:58:19

Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor Việt Sub (2023)

seung jin do lee ji hoon thủ vai một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình trong quá trình này anh chuyển đến một căn hộ mớioan gia chung tường,xem phim oan gia chung tường,download oan gia chung tường,xem online oan gia chung tường hd,xem oan gia chung tường nhanh,tai phim oan gia chung tường,my worst neighbor,xem phim my worst neighbor,download my worst neighbor,xem online my worst neighbor hd,xem my worst neighbor nhanh,tai phim my worst neighbor