Tay Cờ Bạc - Mississippi Grind Việt Sub (2015)RSS Tay Cờ Bạc - Mississippi Grind Việt Sub (2015)
Tay Cờ Bạc - Mississippi Grind
Diễn viên: Ben Mendelsohn, Ryan Reynolds, Yvonne Landry
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.
Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef).Diễn Viên: Jean Reno,Michaël Youn,Raphaëlle Agogué,Julien Boisselier,Serge Larivière,Issa Doumbia

Đầu Bếp Trứ Danh The Chef (Comme Un Chef)Việt Sub Năm: 2012

Jacky (Michael Youn) là một đầu bếp xuất sắc, đam mê với nghệ thuật ẩm thực. Đáng tiếc, do tính cách có phần lập dị, bắt ép người khác phải theo ý mình nên Jacky chưa thể tìm được công việc ổn định. Chỉ trong vòng có mấy ngày anh liên tiếp bị 4 nhà hàng đuổi cổ. Phải đến khi Jacky gặp được đầu bếp nổi tiếng Alexandre Lagarde, cuộc đời anh mới lật sang trang khác. Hai người cùng nhau hợp tác để giữ danh hiệu 3 sao cho nhà hàng và chống lại âm mưu thôn tính của vị tân chủ tịch.

Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of Vengeance.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ciarán Hinds,Idris Elba,Violante Placido

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2012

Ghost Rider và tài tử Nicolas Cage là siêu anh hùng đầu tiên trong năm nay. Sau 5 năm kể từ phần một rất ăn khách vào năm 2007, “ma tốc độ” mới tái ngộ người hâm mộ. Câu chuyện của phần hai diễn ra 8 năm sau các sự kiện của phần trước. Johnny Blaze tiếp tục lao vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chạy đua với thời gian để cứu con trai anh thoát khỏi bàn tay của Ác Quỷ - kẻ muốn chiếm thể xác của cậu bé vào đúng ngày sinh nhật cậu.

Unknown2020-10-18 16:59:18

Tay Cờ Bạc - Mississippi Grind Việt Sub (2015)

câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mìnhtay cờ bạc,xem phim tay cờ bạc,download tay cờ bạc,xem online tay cờ bạc hd,xem tay cờ bạc nhanh,tai phim tay cờ bạc,mississippi grind,xem phim mississippi grind,download mississippi grind,xem online mississippi grind hd,xem mississippi grind nhanh,tai phim mississippi grind,ben mendelsohn,ryan reynolds,yvonne landry