Nổi Loạn - The Angels Share Việt Sub (2012)RSS Nổi Loạn - The Angels Share Việt Sub (2012)
Nổi Loạn - The Angels Share
Diễn viên: Paul Brannigan, John Henshaw, Gary Maitland
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.
Người Bạn Tuyệt Vời Someone Great

Người Bạn Tuyệt Vời Someone GreatThuyết Minh Năm: 2019

biên kịch và đạo diễn, Someone Great nói về một phụ nữ (Rodriguez) sau cuộc chia tay đau đớn đã quyết định mạo hiểm đến thành phố New York với hai người bạn tốt nhất trước khi mở cuộc tìm kiếm công việc mình mơ ước khắp nước Mỹ.

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The Families.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The FamiliesViệt Sub Năm: 2011

Meet The In-laws, bộ phim hài lãng mạn có sự góp mặt của Song Sae-byeok và Lee Si-young, đã thu hút được 484.591 lượt xem ngay sau khi công chiếu tại 596 rạp trên cả nước ngày 31/3.Bộ phim kể về anh chàng vẽ tranh biếm họa Hyun-joon (Song Sae-byeok thủ vai) gặp gỡ cha mẹ của cô bạn gái Da-hong để xin kết hôn.

Xin Chào Việt Nam Good Morning Vietnam.Diễn Viên: Robin Williamsra Sukapatana

Xin Chào Việt Nam Good Morning VietnamViệt Sub Năm: 1987

Bộ phim bắt đầu năm 1965, khi DJ Adrian Cronauer (Robin Williams) được phân công nhiệm vụ làm việc tại Đài phát thanh Sài Gòn. Trái với vẻ buồn tẻ của phát thanh viên tiền nhiệm, Cronauer có bầu nhiệt huyết sôi nổi hơn nhiều và báo tin trước mỗi lần phát thanh bằng lời reo vang

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret Tips.Diễn Viên: Jeong,Se Oh,Yong,Joon Ahn,Seong,Woo Bae

Nghệ Thuật Cua Trai How To Use Guys With Secret TipsViệt Sub Năm: 2013

Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Unknown2016-03-13 13:04:25

Nổi Loạn - The Angels Share Việt Sub (2012)

xảy ra ở thành phố glasgow scotland với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự khi đứa con vừa chào đời anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu whisky ở ngoại ô anh tìm thấy niềm đam mê với công việc nàynổi loạn,xem phim nổi loạn,download nổi loạn,xem online nổi loạn hd,xem nổi loạn nhanh,tai phim nổi loạn,the angels share,xem phim the angels share,download the angels share,xem online the angels share hd,xem the angels share nhanh,tai phim the angels share,paul brannigan,john henshaw,gary maitland