Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips Việt Sub (2013)RSS Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips Việt Sub (2013)
Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips
Diễn viên: Jeong, Se Oh, Yong, Joon Ahn, Seong, Woo Bae
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choii Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”
Kỳ Nghỉ Bá Đạo Vacation

Kỳ Nghỉ Bá Đạo VacationViệt Sub Năm: 2015

Những chuyến đi chơi đầy “xui xẻo” của gia đình Griswold đã trở thành một phần ấu thơ của người Mỹ từ thập niên 80 đến nay. Năm 2015, bộ phim Vacation ra mắt khán giả với những nhân vật chính là Rusty Griswold và Debbie cùng hai con trai

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Má Mì Hot Girl Ma Mi.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Má Mì Hot Girl Ma MiViệt Sub Năm: 2013

Hội nghị thường niên, Âm nhạc và hình ảnh chuyển động, khuyến khích các đệ trình của các học giả và các học viên rằng khám phá mối quan hệ giữa âm nhạc, âm thanh, và toàn bộ vũ trụ của hình ảnh chuyển động (phim ảnh, truyền hình, trò chơi điện tử, phương tiện truyền thông di động, và màn trình diễn tương tác) thông qua các bài thuyết trình giấy .Hội nghị năm nay sẽ có hai hội nghị bàn tròn:

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain Fantastic.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain FantasticViệt Sub Năm: 2016

kể về một người cha trong khu rừng Pacific Northwest, ông có những quy định nghiêm ngặt trong cách giáo dục và đặt nó lên những đứa con của ông. Và rồi một ngày ông buộc phải dấn thân vào một nơi mới, nơi ông tìm ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành bậc làm cha, làm mẹ

Unknown2016-01-23 13:06:52

Nghệ Thuật Cua Trai - How To Use Guys With Secret Tips Việt Sub (2013)

choii bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc ryuk một ngày nọ bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của tiến sĩ swarlovski về đề tài “nghệ thuật cua trai” bona người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết swarlovski”nghệ thuật cua trai,xem phim nghệ thuật cua trai,download nghệ thuật cua trai,xem online nghệ thuật cua trai hd,xem nghệ thuật cua trai nhanh,tai phim nghệ thuật cua trai,how to use guys with secret tips,xem phim how to use guys with secret tips,download how to use guys with secret tips,xem online how to use guys with secret tips hd,xem how to use guys with secret tips nhanh,tai phim how to use guys with secret tips,jeong,se oh,yong,joon ahn,seong,woo bae