Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare Việt Sub (2000)RSS Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare Việt Sub (2000)
Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare
Diễn viên: Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.
Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Unknown2020-10-07 15:28:34

Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare Việt Sub (2000)

il mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999 còn người con trai lại sống vao năm 1997 họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếpnơi định mệnh thay đổi,xem phim nơi định mệnh thay đổi,download nơi định mệnh thay đổi,xem online nơi định mệnh thay đổi hd,xem nơi định mệnh thay đổi nhanh,tai phim nơi định mệnh thay đổi,tình yêu kỳ lạ,il mare,xem phim tình yêu kỳ lạ,il mare,download tình yêu kỳ lạ,il mare,xem online tình yêu kỳ lạ,il mare hd,xem tình yêu kỳ lạ,il mare nhanh,tai phim tình yêu kỳ lạ,il mare,lee jung jae,jun ji hyun