Nội Chiến Shiraz - Septembers Of Shiraz Việt Sub (2016)RSS Nội Chiến Shiraz - Septembers Of Shiraz Việt Sub (2016)
Nội Chiến Shiraz - Septembers Of Shiraz
Diễn viên: Salma Hayek, Shohreh Aghdashloo, Adrien Brody
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?
Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Unknown2020-09-01 16:38:19

Nội Chiến Shiraz - Septembers Of Shiraz Việt Sub (2016)

trước cuộc cách mạng iran người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979 tất cả đã thay đổi dalia sofer một gia đình do thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra saonội chiến shiraz,xem phim nội chiến shiraz,download nội chiến shiraz,xem online nội chiến shiraz hd,xem nội chiến shiraz nhanh,tai phim nội chiến shiraz,septembers of shiraz,xem phim septembers of shiraz,download septembers of shiraz,xem online septembers of shiraz hd,xem septembers of shiraz nhanh,tai phim septembers of shiraz,salma hayek,shohreh aghdashloo,adrien brody