Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 - Paranormal Activity 3 Việt Sub (2011)RSS Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 - Paranormal Activity 3 Việt Sub (2011)
Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 - Paranormal Activity 3
Diễn viên: Katie Featherstonnd Mark Fredrichs
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paranormal Activity 3 là phần tiếp theo của bộ phim Paranormal Activity, từng được đề cử hạng mục "Best first feature" trong khuôn khổ Giải thưởng Independent Spirit Awards 2009. Phim có chi phí thực hiện là 15.000 đôla, nhưng có doanh thu khổng lồ với việc thu về đến 151 triệu trên toàn thế giới. Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, “linh cảm” đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ
Ứng Dụng Tử Thần Countdown.Diễn Viên: Yoon Shi,Yoon,Park Eun,Bi,Ji,Yeon,Kim Su,Ro,Hwan Eun,Jung

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Unknown2015-06-02 19:33:59

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 3 - Paranormal Activity 3 Việt Sub (2011)

paranormal activity 3 là phần tiếp theo của bộ phim paranormal activity từng được đề cử hạng mục best first feature trong khuôn khổ giải thưởng independent spirit awards 2009 phim có chi phí thực hiện là 15000 đôla nhưng có doanh thu khổng lồ với việc thu về đến 151 triệu trên toàn thế giới trong phim hai nhân vật chính micah và katie sống tại ngoại ô san diego đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám không may “linh cảm” đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờnhững hiện tượng siêu nhiên 3,xem phim những hiện tượng siêu nhiên 3,download những hiện tượng siêu nhiên 3,xem online những hiện tượng siêu nhiên 3 hd,xem những hiện tượng siêu nhiên 3 nhanh,tai phim những hiện tượng siêu nhiên 3,paranormal activity 3,xem phim paranormal activity 3,download paranormal activity 3,xem online paranormal activity 3 hd,xem paranormal activity 3 nhanh,tai phim paranormal activity 3,katie featherstonnd mark fredrichs