Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001)RSS Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2
Diễn viên: Marlon Wayans, Shawn Wayans, Anna Faris, Regina Hall, Tori Spelling
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo phim hài khá ăn khách Scary Movie, hãng Dimension Film đã cho ra tiếp phần 2, cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phim.
Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5.Diễn Viên: Nicholas D Agosto,Emma Bell,Miles Fisher

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5Thuyết Minh Năm: 2011

Sam Lawton ( Nicholas D Agosto đóng) trong 1 lần trên đường trở về nhà vào buổi tối phải đi qua 1 cầu treo . Lúc này trên cầu đang xảy ra vụ tắc đường . Trong lúc chờ thông xe , Sam đã có 1 linh cảm rằng cây cầu sẽ bị sập , tất cả những người đi trên cây cầu đều bỏ mạng . Tỉnh dậy , Sam mới biết tất cả chỉ là một linh cảm

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Nicholas D Agosto,Emma Bell,Miles Fisher

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Unknown2017-04-21 09:40:32

Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001)

tiếp theo phim hài khá ăn khách scary movie hãng dimension film đã cho ra tiếp phần 2 cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phimliên khúc phim kinh dị 2,xem phim liên khúc phim kinh dị 2,download liên khúc phim kinh dị 2,xem online liên khúc phim kinh dị 2 hd,xem liên khúc phim kinh dị 2 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 2,scary movie 2,xem phim scary movie 2,download scary movie 2,xem online scary movie 2 hd,xem scary movie 2 nhanh,tai phim scary movie 2,marlon wayans,shawn wayans,anna faris,regina hall,tori spelling