Nhất Bộ Chi Dao - Gone With The Bullets Việt Sub (2014)RSS Nhất Bộ Chi Dao - Gone With The Bullets Việt Sub (2014)
Nhất Bộ Chi Dao - Gone With The Bullets
Diễn viên: Thư Kỳ, Khương Văn
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.
Hòn Đảo Linh Hồn Summerland.Diễn Viên: Đào Dịch Hy,Lý Tuấn Hào,Cát Dịch Đức

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Đại Huyễn Thú Big Eudemon.Diễn Viên: Đào Dịch Hy,Lý Tuấn Hào,Cát Dịch Đức

Đại Huyễn Thú Big EudemonViệt Sub Năm: 2023

Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.

Unknown2015-09-12 14:57:09

Nhất Bộ Chi Dao - Gone With The Bullets Việt Sub (2014)

trong thời kì cai trị của chính phủ bắc dương con trai của quân phiệt chiếm đóng thượng hải – võ đại soái là võ thất văn chương đóng vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão mã tẩu nhật khương văn đóng nhờ giúp đỡnhất bộ chi dao,xem phim nhất bộ chi dao,download nhất bộ chi dao,xem online nhất bộ chi dao hd,xem nhất bộ chi dao nhanh,tai phim nhất bộ chi dao,gone with the bullets,xem phim gone with the bullets,download gone with the bullets,xem online gone with the bullets hd,xem gone with the bullets nhanh,tai phim gone with the bullets,thư kỳ,khương văn