Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet Thuyết Minh (2023)RSS Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet Thuyết Minh (2023)
Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.
Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Robots Casper Christensen.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Robots Casper ChristensenViệt Sub Năm: 2023

Charles là một người đàn ông thích đi theo phụ nữ, trong khi Elaine là một người phụ nữ theo đuổi mục tiêu là tiền bạc. Hai người này học về tình người khi bị buộc phải hợp tác và săn đuổi những bản sao robot của chính họ.

Unknown2023-10-25 11:37:29

Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet Thuyết Minh (2023)

chi ho một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mìnhnhân duyên tiền đình,xem phim nhân duyên tiền đình,download nhân duyên tiền đình,xem online nhân duyên tiền đình hd,xem nhân duyên tiền đình nhanh,tai phim nhân duyên tiền đình,honeysweet,xem phim honeysweet,download honeysweet,xem online honeysweet hd,xem honeysweet nhanh,tai phim honeysweet