Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)RSS Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)
Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2
Diễn viên: Park Bo Gum, Lee Hyori, Lee Sang Soon, Snsd Yoona
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyori’s Bad and Breakfast is back with a pleasant surprise for fans as Park Bo-gum is joining as a short-term part timer in addition to Yoon-ah, who will be the main helper at the B&B. Listen to the heartwarming stories of guests who have come to the tranquil haven of the lovely Hyori and Sang-soon couple in beautiful snow-covered Jeju!
Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Around 40 Chumon No Oi Onna Tachi.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Around 40 Chumon No Oi Onna TachiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Bác sĩ tâm lý 39 tuổi tài năng Ogata Satoko là một phụ nữ độc thân. Cô là người ngay thẳng, một người chị tốt bụng và một con người đáng tin cậy trong nghề nghiệp của mình. Sở thích của cô là nằm dài trong những khách sạn sang trọng và xem hài kịch độc thoại.

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai Boukenger.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Chiến Đội Phiêu Lưu Gogo Sentai BoukengerViệt Sub Năm: 2007 (Tập 49/49)

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Unknown2018-08-07 19:29:20

Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)

hyori’s bad and breakfast is back with a pleasant surprise for fans as park bo gum is joining as a short term part timer in addition to yoon ah who will be the main helper at the b b listen to the heartwarming stories of guests who have come to the tranquil haven of the lovely hyori and sang soon couple in beautiful snow covered jejunhà trọ hyori phần 2,xem phim nhà trọ hyori phần 2,download nhà trọ hyori phần 2,xem online nhà trọ hyori phần 2 hd,xem nhà trọ hyori phần 2 nhanh,tai phim nhà trọ hyori phần 2,hyoris bed,breakfast season 2,xem phim hyoris bed,breakfast season 2,download hyoris bed,breakfast season 2,xem online hyoris bed,breakfast season 2 hd,xem hyoris bed,breakfast season 2 nhanh,tai phim hyoris bed,breakfast season 2,park bo gum,lee hyori,lee sang soon,snsd yoona