Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen - Ramen Daisuki Koizumi-San Việt Sub (2015)RSS Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen - Ramen Daisuki Koizumi-San Việt Sub (2015)
Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen - Ramen Daisuki Koizumi-San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.
Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Kamen Rider Drive Secret Mission Type Tokujo, Type Scu

Kamen Rider Drive Secret Mission Type Tokujo, Type ScuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra giữa Type-0 và Type TV-kun, lúc này, Đơn vị Điều tra Đặc biệt muốn tìm hiểu lý do vì sao tổ điều tra các hiện tượng kì lạ được thành lập. Theo lời gợi ý của Krim, cả nhóm tiếp tục điều tra vụ án cái chết của giáo sư Odagiri đã bị bỏ ngỏ hơn một năm nay. Trong quá trình điều tra, cả đội phát hiện ra những bí mật kì lạ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Unknown2018-09-02 07:17:29

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen - Ramen Daisuki Koizumi-San Việt Sub (2015)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả narumi naru nội dung kể về koizumi do hayami akari thủ vai một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó thì koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngàykoizumi cô nàng yêu ramen,xem phim koizumi cô nàng yêu ramen,download koizumi cô nàng yêu ramen,xem online koizumi cô nàng yêu ramen hd,xem koizumi cô nàng yêu ramen nhanh,tai phim koizumi cô nàng yêu ramen,ramen daisuki koizumi,san,xem phim ramen daisuki koizumi,san,download ramen daisuki koizumi,san,xem online ramen daisuki koizumi,san hd,xem ramen daisuki koizumi,san nhanh,tai phim ramen daisuki koizumi,san