Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven Việt Sub (2010)RSS Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven Việt Sub (2010)
Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven
Diễn viên: Han Hyo Joo, Kim Jae Joong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ”, nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất, mang theo tình yêu, nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống. Jo Ha Na, do Han Hyo Joo thủ vai, vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời, đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách. Và ở chính nơi đó, cô đã gặp Shin Jae Joon, do Kim Jae Joong đóng, là “người đưa thư của thiên đường”. Một thời gian ngắn sau đó Hana biết rằng cô là người duy nhất
Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A Chambermaid

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A ChambermaidViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Quốc Vương The King

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Unknown2014-06-24 11:12:55

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven Việt Sub (2010)

có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ” nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất mang theo tình yêu nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống jo ha na do han hyo joo thủ vai vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách và ở chính nơi đó cô đã gặp shin jae joon do kim jae joong đóng là “người đưa thư của thiên đường” một thời gian ngắn sau đó hana biết rằng cô là người duy nhấtngười đưa thư đến thiên đường,xem phim người đưa thư đến thiên đường,download người đưa thư đến thiên đường,xem online người đưa thư đến thiên đường hd,xem người đưa thư đến thiên đường nhanh,tai phim người đưa thư đến thiên đường,postman to heaven,xem phim postman to heaven,download postman to heaven,xem online postman to heaven hd,xem postman to heaven nhanh,tai phim postman to heaven,han hyo joo,kim jae joong