Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)RSS Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)
Người Chim - Birdman
Diễn viên: Michael Keaton, Zach Galifianakis, Edward Norton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.
Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Những Kẻ Phá Bĩnh The Terrorisers.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Những Kẻ Phá Bĩnh The TerrorisersViệt Sub Năm: 1986

Terrrizers là một phần của điện ảnh Đài Loan. Nội dung phim là câu chuyện của từng nhân vật, gia đình nhà bác sĩ, Chàng nhiếp ảnh gia, và những thành phần tội phạm. Những con người đang ngày ngày xay quanh với cuộc sống và dần dần chứng kiến những thay đổi của thành phố Đài Bắc

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss Change.Diễn Viên: Lee Soo Jeong,Song Sam Dong

Hot Girl Siêu Quậy Gái Hàng Xóm: Miss ChangeThuyết Minh Năm: 2013

Je-Chil (Song Sam-Đồng) là một luật sư rất thành công trong thị trường chứng khoán, nhưng anh chưa bao giờ hẹn hò với một người phụ nữ nào trong cuộc sống của mình. Rồi Soo Hyun (Shin Yoo Joo) cô gái yêu kiều, nóng bỏng xuất hiện hớp hồn anh ta. Ngất ngay trước sự quyến rũ của cô nàng, Je-Chil bắt đầu tán tỉnh chinh phục người đẹp.

Unknown2020-09-27 15:07:51

Người Chim - Birdman Việt Sub (2015)

michael keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu broadway tài tử edward norton vào vai diễn viên đối địch khiến cho nhân vật của keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổingười chim,xem phim người chim,download người chim,xem online người chim hd,xem người chim nhanh,tai phim người chim,birdman,xem phim birdman,download birdman,xem online birdman hd,xem birdman nhanh,tai phim birdman,michael keaton,zach galifianakis,edward norton