Ngôi Trường Ma Ám - Trường Học Ma Quái: Thirteen Terrors Việt Sub (2014)RSS Ngôi Trường Ma Ám - Trường Học Ma Quái: Thirteen Terrors Việt Sub (2014)
Ngôi Trường Ma Ám - Trường Học Ma Quái: Thirteen Terrors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi một ngôi trường đều có quá khứ mà họ muốn che giấu đi. Có những việc đã xảy ra mà họ không muốn bất kỳ ai nhắc đến. Có những học sinh mà họ muốn quên đi. Và có những bí mật đang chờ đến ngày chúng được phơi bày ra trước ánh sáng... Hãy cùng Zing TV đón xem Ngôi Trường Ma Ám để biết xem bí mật mà ngôi trường ở Thái Lan này muốn che giấu là gì.
Tình Người Duyên Ma Mimi.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Tình Người Duyên Ma MimiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Câu chuyện lập tức trở thành một chủ đề sôi nổi trên mạng. Trang web truyện tranh này cũng bắt đầu nổi tiếng hơn khiến Min Woo cảm thấy khá áp lực và bắt đầu bị chứng đau đầu một cách nghiêm trọng.

Chuyện Ma Đô Thị Goedam.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Chuyện Ma Đô Thị GoedamViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

một series kinh dị Hàn Quốc bao gồm các tập phim ngắn có thời lượng khoảng 5 - 10 phút, mặc dù cốt truyện và bối cảnh của mỗi tập là khác biệt nhưng chúng dường như được xây dựng có chủ đích để kết nối với nhau theo một cách nào đó.

Ngôi Trường Ma Ám Trường Học Ma Quái: Thirteen Terrors.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Ngôi Trường Ma Ám Trường Học Ma Quái: Thirteen TerrorsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Mỗi một ngôi trường đều có quá khứ mà họ muốn che giấu đi. Có những việc đã xảy ra mà họ không muốn bất kỳ ai nhắc đến. Có những học sinh mà họ muốn quên đi. Và có những bí mật đang chờ đến ngày chúng được phơi bày ra trước ánh sáng... Hãy cùng Zing TV đón xem Ngôi Trường Ma Ám để biết xem bí mật mà ngôi trường ở Thái Lan này muốn che giấu là gì.

Unknown2020-05-25 11:26:58

Ngôi Trường Ma Ám - Trường Học Ma Quái: Thirteen Terrors Việt Sub (2014)

mỗi một ngôi trường đều có quá khứ mà họ muốn che giấu đi có những việc đã xảy ra mà họ không muốn bất kỳ ai nhắc đến có những học sinh mà họ muốn quên đi và có những bí mật đang chờ đến ngày chúng được phơi bày ra trước ánh sáng hãy cùng zing tv đón xem ngôi trường ma ám để biết xem bí mật mà ngôi trường ở thái lan này muốn che giấu là gìngôi trường ma ám,xem phim ngôi trường ma ám,download ngôi trường ma ám,xem online ngôi trường ma ám hd,xem ngôi trường ma ám nhanh,tai phim ngôi trường ma ám,trường học ma quái,thirteen terrors,xem phim trường học ma quái,thirteen terrors,download trường học ma quái,thirteen terrors,xem online trường học ma quái,thirteen terrors hd,xem trường học ma quái,thirteen terrors nhanh,tai phim trường học ma quái,thirteen terrors