Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia Việt Sub (2013)RSS Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia Việt Sub (2013)
Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia
Diễn viên: Abigail Spencer, Chad Michael Murray, Katee Sackhoff
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.
Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Unknown2019-05-14 07:19:51

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 - The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia Việt Sub (2013)

một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng georgia họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nóngôi nhà bí ẩn 2,xem phim ngôi nhà bí ẩn 2,download ngôi nhà bí ẩn 2,xem online ngôi nhà bí ẩn 2 hd,xem ngôi nhà bí ẩn 2 nhanh,tai phim ngôi nhà bí ẩn 2,the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,xem phim the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,download the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,xem online the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia hd,xem the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia nhanh,tai phim the haunting in connecticut 2,ghosts of georgia,abigail spencer,chad michael murray,katee sackhoff