Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters Thuyết Minh (2017)RSS Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters Thuyết Minh (2017)
Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters
Diễn viên: Jordan James Smith, Megan Easton, Sierra Mccormick
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.
Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake Neighbour

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake NeighbourViệt Sub Năm: 2016

một cựu thám tử nhận lời đề nghị điều tra vụ án bí ẩn chìm trong bóng tối suốt 6 năm từ đồng nghiệp cũ Nogami. Đầu mối duy của anh là Saki, cô gái duy nhất còn sống sót sau sự vụ. Cùng lúc đó, gia đình hàng xóm của Takakura lại xảy ra chuyện khó hiểu khi cô con gái tuổi teen bất ngờ cho rằng mình không hề quen biết người cha đang sống trong nhà

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Unknown2019-08-31 11:27:32

Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters Thuyết Minh (2017)

sau cái chết của em gái cô sinh viên năm nhất sarah gia nhập vào hội nữ sinh psi kap’s đều là những nữ hoàng của trường buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trướcgiáo hội chị em,xem phim giáo hội chị em,download giáo hội chị em,xem online giáo hội chị em hd,xem giáo hội chị em nhanh,tai phim giáo hội chị em,twisted sisters,xem phim twisted sisters,download twisted sisters,xem online twisted sisters hd,xem twisted sisters nhanh,tai phim twisted sisters,jordan james smith,megan easton,sierra mccormick